Hãng sản xuất: BMW
Dòng xe: X6 3.5i
Model: 2009
Xuất xứ: Nhập Khẩu
Tình trạng: Xe đã dùng
Dòng xe: SUV
Số Km đã đi: 0 Km
Màu ngoại thất: Đỏ
Màu nội thất: Đen
Số cửa: 5 cửa
Số chỗ ngồi: 5 chỗ
Nhiên liệu: Xăng
Hộp số: Số tự động Dẫn động: Dẫn động 4 bánh toàn thời gian
Giá bán:82.000$
BMW X6 cũ 3.5i màu đỏ bầm model 2009 bản FullOptions lazang chữ Y. Xe trang bị: hắt kính, 5 cửa hít, cửa nóc, màn hình DVD cùng hệ thống iDriver, đề nổ Start/Stop, cốp mở điện, đèn pha auto bi-xenon, ghế da chỉnh điện nhớ ghế, ghế massage, vô lăng tích hợp, nội thất da sịn theo xe, gương chiếu hậu chống chói, sấy ghế, sấy gương, cửa sổ trời chỉnh điện, Loa Bose, chế độ thể thao Sport, gẩy số trên vô lăng. Xe đã qua kiểm định chất lượng. Tư Vấn Và Hỗ Trợ Thủ Tục Sang Tên Đổi Chủ. Hỗ Trợ Thủ Tục Trả Góp Lên Tới 70% Giá Trị Xe.
Nếu như không kể đến mẫu Acura ZDX đã “biệt tăm” trên thị trường thì BMW X6 không có đối thủ, bởi xét trong dòng xe Crossover hay Coupe thì X6 vẫn là một mình một "lối đi riêng". Đặc biệt hơn nữa, X6 cũng là chiếc xe đầu tiên được sinh ra trong một phân khúc hoàn toàn mới, một chiếc xe được phối hợp từ chất thể thao, việt dã của dòng SUV và dòng coupe mang tên Sports Activity Coupe (SAC).
Theo quy trình thì tôi cần phải bước vào khoang xe mới đề nổ được máy, ngồi vào ghế lái và khởi động xe bằng chức năng Start/Stop. Một cảm giác quá quen thuộc, thì ra, X6 có phần nội thật không khác nhiều so với mẫu X5 mà tôi từng trải qua hàng nghìn km trước đây. Trong mắt tôi, thiết kế táp-lô, các chức năng điều khiển, ghế trước của hầu hết các dòng sản phẩm BMW rất đồng nhất. Điều đó khiến tôi nghĩ đến hai khả năng, một là tạo phong cách, hai là giảm chi phí!.
Trang thiết bị của X6 khá đơn giản bởi tất cả được điều khiển qua hệ thống iDrive. Hệ thống âm thanh 12 loa với đầu đọc một CD có khả năng đọc MP3 cho chất lượng âm thanh tốt. Ghế lái và ghế phụ điều khiển điện có khả năng nhớ 2 vị trí lái. X6 trang bị hệ thống điều hòa 4 vùng với khả năng điều khiển nhiệt độ từng vùng riêng biệt. Gương chiếu hậu điều khiển điện với khả năng chống chói.
Động cơ của BMW X6 là kiểu I6 (6 xi-lanh thẳng hàng), có tăng áp kép (Twin Power Turbo), công suất cực đại 306 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 400 Nm tại 1.200 – 5.000 vòng/phút. Nhưng hãy nhìn vào chỉ số mô-men xoắn cực đại của động cơ X6, nó có thể đạt cực đại tại 1.200 - 5.000 vòng/phút, một con số quá tuyệt vời. Thế nên, bạn sẽ chẳng muốn rời đi một khi đã ngồi vào ghế lái.
Thời gian di chuyển trong phố của chúng tôi là không nhiều, nhưng tôi cũng kịp nhận ra đồng hồ báo nhiên liệu X6 dao động từ 16 đến 22 lít/km. Còn khi ra đường trường, mức mà tôi thường thấy là trong khoảng 11-12L/100km. Còn hãng thì cho công bố con số 10,1 l lít/100km (theo quy trình kiểm tra tiêu chuẩn EU).
Hộp số 8 cấp của X6 vận hành trơn tru, nhanh chóng và làm việc với đường đèo núi thậm chí còn ấn tượng hơn hiệu suất chạy trên đường thẳng. Thậm chí ở các cấp số cao, bạn chẳng thể nhận ra được quá trình chuyển số. BMW luôn biết chiều lòng khách hàng mê tốc độ khi hộp số có chức năng chuyển số ngay trên vô-lăng. Tất nhiên, yếu tố an toàn và bảo vệ khỏi vỡ tan hộp số bằng cách hộp số vẫn mặc định tự chuyển số, khi vòng tua vượt ngưỡng cho phép.
Điều thú vị nhất mà tôi thấy là mặc dù chạy nhanh như vậy nhưng chiếc xe không hề khiến người ngồi bên trong khó chịu. Khả năng bứt phá tốc độ của X6 rất xuất sắc, do động cơ đạt mô-men xoắn cực đại đạt ở ngay 1.200 vòng/phút. Chỉ số này chỉ thường thấy ở dòng động cơ diesel mới có mô-men tốt ở vòng tua thấp. Nếu có thời gian, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu xem, bao nhiêu hãng có động cơ xăng đạt được chỉ số này nhé!
Trong điều kiện đường trơn trượt, hệ thống dẫn động xDrive của xe hoạt động rất hiệu quả. Ưu thế của xDrive so với các hệ dẫn động 4WD khác là có sự can thiệp của máy tính điện tử vào bộ vi sai. . Kết hợp cùng khả năng đảm bảo phân chia lực kéo tương ứng cho cầu trước/sau của xDrive, Hệ thống truyền động lực đẩy thông minh (DPC) trên X6 còn điều khiển việc phân bổ lực kéo độc lập cho từng bánh sau, nhằm tối ưu độ bám đường và khả năng vận hành một cách năng động trên các cung đường khó. Bởi vậy, ngoài chức năng đảm bảo phân chia lực kéo cho cầu trước/sau, xDrive điều khiển việc phân bổ lực kéo độc lập cho từng bánh sau.
Thực tế là trong suốt hai ngày lái thử, dưới những cơn mưa phùn dày đặc, tôi nhận thấy rằng X6 có hệ thống treo khá cứng nhưng lái thì rất “ngọt”, đặc biệt là khi bám cua ở tốc độ cao, nó phù hợp với những tay lái ưa tốc độ như tôi hơn là việc lao vào địa hình ghập ghềnh. Lốp sử dụng cho X6 là loại run-flat 255/50 R19 có hệ thống kiểm soát áp suất lốp tự động. Tôi cũng đã dành thời gian tìm kiếm chiếc lốp dự phòng nhưng vô ích. Có lẽ, các kỹ sư tin rằng công nghệ run-flat sẽ đưa X6 đi trên nhiều địa hình khó. Nhưng theo kinh nghiệm cá nhân thì tôi vẫn tránh những con đường đá “lổn nhổn” có khả năng chém rách lốp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét